ดุสิต ฟู้ดส์ มุ่งสู่เป้าหมาย 2,500 ล้านบาท ดันธุรกิจอาหารเติบโต ผ่านกลยุทธ์ขยายฐานลูกค้าและช่องทางจำหน่าย

THAIFEX-Horec Asia

THAIFEX-Horec Asia

กลุ่มดุสิตธานี เดินหน้าสร้างโอกาสเติบโตธุรกิจอาหารผ่าน ‘ดุสิต ฟู้ดส์’ ตั้งเป้ารายได้แตะ 2,500 ล้านบาทภายในปี 2570 เตรียมแผนปี 2567 รุกขยายฐานลูกค้าโรงแรม ร้านอาหาร คาเฟ่ แคทอริ่ง ผ่าน ‘ดุสิต กาสโทร’ ศูนย์กลางจัดหาวัตถุดิบคุณภาพและนวัตกรรมอาหาร ร่วมงานแฟร์ใหญ่ THAIFEX-HOREC Asia เดือนมีนาคมนี้

นางสาวมณิศา มิตรไพบูลย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดุสิต ฟู้ดส์ จำกัด กล่าวว่า บริษัทฯ ตั้งเป้าหมายการเติบโตของธุรกิจไว้ที่เฉลี่ยปีละ 15-18% มุ่งสร้างรายได้แตะ 2,500 ล้านบาทภายในปี 2570 โดยในปี 2566 ที่ผ่านมา บริษัทฯ สร้างรายได้ถึง 878 ล้านบาท คิดเป็น 19.5% ของรายได้รวมของกลุ่มดุสิตธานี

“ในปี 2567 ดุสิต ฟู้ดส์ มุ่งขยายธุรกิจอาหารอย่างเต็มรูปแบบ มุ่งเน้นการเป็น Food Solutions ที่ขับเคลื่อนจากภายใน ผ่าน ‘ดุสิต กาสโทร’ บริษัทลูกที่ ‘ดุสิต ฟู้ดส์’ ถือหุ้น 100% โดย ‘ดุสิต กาสโทร’ จะทำหน้าที่เป็นศูนย์กลางจัดหาวัตถุดิบคุณภาพ (Food Sourcing Hub) พัฒนาและสร้างสรรค์นวัตกรรมอาหาร (Innovation) ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าแบบเฉพาะเจาะจง ทั้งในเครือและนอกเครือ

“เรามุ่งขยายฐานลูกค้าใหม่ๆ ไม่ได้จำกัดเฉพาะในกลุ่มดุสิตธานี โดยเริ่มเจาะกลุ่มลูกค้าในธุรกิจค้าปลีก โรงแรม ร้านกาแฟในสถานีบริการน้ำมัน และศูนย์แสดงสินค้าขนาดใหญ่”

“ล่าสุด ดุสิต ฟู้ดส์ เตรียมนำ ‘ดุสิต กาสโทร’ ร่วมเปิดตัวในงาน ‘ไทยเฟ็กซ์-โฮเรค เอเชีย’ (THAIFEX-HOREC Asia) งานแสดงสินค้าที่เน้นธุรกิจโรงแรม ร้านอาหารและการจัดเลี้ยง (HoReCa) ระหว่างวันที่ 6-8 มีนาคม 2567 ณ ศูนย์แสดงสินค้าอิมแพ็ค เมืองทองธานี (Hall 10 – K14)

“เราเชื่อมั่นว่า ‘ดุสิต กาสโทร’ จะเป็นคำตอบสำหรับผู้ประกอบการธุรกิจอาหาร ที่ต้องเผชิญกับปัญหาต่างๆ เช่น การขาดแคลนแรงงาน ต้นทุนวัตถุดิบเพิ่มสูงขึ้น มาตรฐานของวัตถุดิบและการผลิตที่ไม่สม่ำเสมอ ปัญหาขยะอาหารเหลือทิ้ง และพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไป บริการของ ‘ดุสิต กาสโทร’ จะทำหน้าที่เป็นศูนย์กลางรับคำสั่งจากลูกค้า เชื่อมต่อระหว่างลูกค้ากับธุรกิจอื่นๆ ในกลุ่ม ‘ดุสิต ฟู้ดส์’ และพันธมิตรด้านอาหารของเรา ช่วยลดปัญหาและตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ากลุ่ม HoReCa ได้อย่างมีประสิทธิภาพ”**

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

You may have missed