พ่อครัวแมว Catering จัดอาหารบุฟเฟ่ต์นอกสถานที่ บ้านผู้พิพากษา

ตัวอย่างบุฟเฟ่ต์นอกสถานที่

ตัวอย่างบุฟเฟ่ต์นอกสถานที่

พ่อครัวแมว catering รับจัดเลี้ยงและรับทำข้าวกล่อง ได้รับการว่าจ้างจากทีมงาน ผู้พิพากษาให้จัดอาหารบุฟเฟ่ต์นอกสถานที่ ที่บ้านพักส่วนตัว แขกที่มาร่วมงานประมาณ 60 คน

รายการอาหารที่ลูกค้าสั่งไปมีดังนี้

  • ไก่บ้านผัดเครื่องแกง
  • ก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่
  • ยำรวมมิตร
  • ลาบหมูสับวุ้นเส้น
  • หมึกผัดไข่เค็ม
  • แป๊ะก้วยนมสดมะพร้าวอ่อน

พ่อครัวแมวเริ่มเตรียมอาหารตั้งแต่เช้าตรู่ ไก่บ้านผัดเครื่องแกงใช้ไก่บ้านสด ๆ นำมาผัดกับเครื่องแกงสูตรพิเศษของพ่อครัวแมวจนหอมกรุ่น ก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่ใช้เส้นก๋วยเตี๋ยวมาคั่วกับไก่และผักต่างๆ ยำรวมมิตรใช้ผักนานาชนิดมายำกับน้ำยำรสแซ่บ ลาบหมูสับวุ้นเส้นใช้เนื้อหมูสับมาคลุกเคล้ากับเครื่องลาบรสจัดจ้าน หมึกผัดไข่เค็มใช้หมึกสด ๆ มาผัดกับไข่เค็มจนหอม แป๊ะก้วยนมสดมะพร้าวอ่อนใช้แป๊ะก้วยมาต้มกับนมสดและมะพร้าวอ่อนจนสุก

อาหารทุกจานถูกปรุงอย่างพิถีพิถัน โดยใช้วัตถุดิบสดใหม่และมีคุณภาพ พ่อครัวแมวและทีมงานทำงานอย่างตั้งใจเพื่อให้อาหารออกมาดีที่สุด

เมื่ออาหารพร้อมแล้ว พ่อครัวแมวก็เริ่มจัดใส่ถาดเพื่อนำไปจัดวางบนไลน์บุฟเฟ่ต์ ตกแต่งอย่างสวยงาม บรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างอบอุ่นและเต็มไปด้วยรอยยิ้ม


แขกที่มาร่วมงานต่างก็ประทับใจกับรสชาติอาหารของพ่อครัวแมว ต่างพากันยกนิ้วให้ว่าอร่อยมาก พ่อครัวแมวรู้สึกภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการจัดงานเลี้ยงครั้งนี้

พ่อครัวแมว catering ยินดีให้บริการจัดเลี้ยงและรับทำข้าวกล่องทุกประเภท ไม่ว่าจะงานเล็กงานใหญ่ พ่อครัวแมวพร้อมที่จะรังสรรค์อาหารรสเลิศให้กับคุณ

โทรมาสอบถามหรือปรึกษาได้ฟรี โทรมาที่ 0861144468 หรือ ID line @chefmeaw
เข้าชมเว็บไซต์ได้ที่ www.tonmakam.com

ติดตามพ่อครัวแมวได้ทุกช่องทาง

www.youtube.com/@chefmeaw

Tiktok @chefmeaw

IG @chefmeaw

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *