อร่อยจนต้องบอกต่อ! รีวิวอาหารบุฟเฟ่ต์นอกสถานที่งานทำบุญบ้าน พ่อครัวแมว

รีวิวอาหารบุฟเฟ่ต์นอกสถานที่-พ่อครัวแมว-0

รีวิวอาหารบุฟเฟ่ต์นอกสถานที่-พ่อครัวแมว-0

เมื่อวันที่ 10 กันยายน 2566 ที่ผ่านมา พ่อครัวแมวได้มีโอกาสจัดเลี้ยงอาหารบุฟเฟ่ต์นอกสถานที่ให้กับงานทำบุญบ้านแห่งหนึ่ง ซอย บุญศิริ สมุทรปราการ โดยได้รับคำชมจากลูกค้าว่าอาหารอร่อยมาก รสชาติถูกปากคนไทย ที่สำคัญปริมาณก็เพียงพอต่อแขกที่มาร่วมงาน

สำหรับอาหารบุฟเฟ่ต์ในงานทำบุญบ้านครั้งนี้ พ่อครัวแมวได้จัดเตรียมเมนูหลากหลาย รสชาติจัดจ้าน ถูกปากคนไทย ทุกเมนู

นอกจากนี้ พ่อครัวแมวยังให้ความสำคัญกับคุณภาพและมาตรฐานความสะอาดของอาหาร โดยเลือกใช้วัตถุดิบคุณภาพดี และปรุงอาหารสดใหม่ทุกวัน เพื่อให้แขกที่มาร่วมงานได้รับประทานอาหารที่อร่อยและปลอดภัย

สำหรับลูกค้าท่านใดที่กำลังมองหาบริการจัดเลี้ยงอาหารนอกสถานที่ พ่อครัวแมวขอเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ตอบโจทย์ความต้องการของคุณ ด้วยประสบการณ์กว่า 10 ปี และความใส่ใจในคุณภาพอาหาร พ่อครัวแมวพร้อมให้บริการคุณด้วยอาหารอร่อย ราคาเป็นกันเอง ติดต่อสอบถามได้ที่

โทร. 086-114-4446 Line: @chefmeaw Facebook: พ่อครัวแมวCatering

ลูกค้าประทับใจ

ลูกค้าท่านหนึ่งได้ให้รีวิวกับพ่อครัวแมวว่า “อาหารอร่อยมาก รสชาติถูกปากคนไทย ที่สำคัญปริมาณก็เพียงพอต่อแขกที่มาร่วมงาน ประทับใจมากเลยค่ะ ไว้โอกาสหน้าจะใช้บริการอีกแน่นอน”

อีกท่านหนึ่งได้ให้รีวิวว่า “ครั้งแรกที่มาใช้บริการ ประทับใจมากเลยค่ะ อาหารอร่อย รสชาติถูกปาก บริการดี พนักงานสุภาพเรียบร้อย ไว้โอกาสหน้าจะแนะนำเพื่อนๆที่บริษัทให้มาใช้บริการอีกแน่นอน”

พ่อครัวแมวขอขอบคุณลูกค้าที่มาใช้บริการและให้ความไว้วางใจ พ่อครัวแมวจะมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพอาหารและบริการให้ดียิ่งขึ้นต่อไป

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *