จัดเลี้ยงบุฟเฟ่ต์นอกสถานที่ งานบวช คุ้มค่า ราคาถูก

review-cateringhailand-1

review-cateringhailand-1

รีวิว พ่อครัวแมวจัดเลี้ยงนอกสถานที่ งานบวช ที่วัดกำแพง เขตบางขุนเทียน และเมื่อไม่นานมานี้ ผมได้ไปร่วมเชิญให้มารีวิวอาหางานบวชในครั้งนี้ ซึ่งจัดเลี้ยงนอกสถานที่โดยพ่อครัวแมว ต้องบอกเลยครับว่าอาหารในงานเลี้ยงนั้นอร่อยมาก แต่ละเมนูถูกปากทั้งแขกผู้ใหญ่และแขกเด็ก รสชาติอาหารเข้มข้น กลมกล่อม วัตถุดิบสดใหม่ ที่สำคัญคือราคาไม่แพงเลย แขกทุกคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าอาหารอร่อยมาก เจ้าภาพไม่เสียชื่อจริงๆ

ดูรีวิว จากลูกค้าและแขก ตัวจริง ที่สั่งอาหารบุฟเฟ่ต์นอกสถานที่งานบวชในครั้งนี้ไปกันครับ

รีวิว  พ่อครัวแมวจัดเลี้ยงนอกสถานที่

อาหารในงานเลี้ยงที่พ่อครัวแมวจัดเลี้ยงนั้นหลากหลาย มีทั้งอาหารไทยประเภทผัด ประเภทยำ ประเภทแกง เมนูที่แขกชอบมากที่สุดคือ แกงเขียวหวานปลากราย ปลากะพงสามรส กุ้งหลน และอื่นๆ ฯลฯ อาหารทุกจานถูกจัดเสิร์ฟอย่างสวยงาม น่ารับประทาน แขกทุกคนต่างเอร็ดอร่อยกับอาหารในงานเลี้ยงเป็นอย่างมาก

นอกจากอาหารอร่อยแล้ว พ่อครัวแมวยังให้บริการดีเยี่ยม พนักงานเสิร์ฟสุภาพ ยิ้มแย้มแจ่มใส คอยเติมอาหารให้แขกตลอดเวลา แขกทุกคนต่างประทับใจในการให้บริการของพ่อครัวแมวเป็นอย่างมาก

โดยรวมแล้ว ผมรู้สึกประทับใจมากกับการจัดเลี้ยงนอกสถานที่ของพ่อครัวแมว อาหารอร่อย บริการดีเยี่ยม ราคาไม่แพง รับรองว่าใครมาร่วมงานบวชของญาติหรือเพื่อนที่พ่อครัวแมวจัดเลี้ยง จะต้องประทับใจอย่างแน่นอน

หากคุณกำลังมองหาบริษัทจัดเลี้ยงนอกสถานที่ที่อร่อย บริการดี ราคาไม่แพง ผมขอแนะนำพ่อครัวแมวเลยครับ

ส่วนใครจะใช้บริการอาหารจัดเลี้ยงพ่อครัวแมวสามารถทักมาสอบถามได้ครับ ไม่ซื้อไม่เป็นไร โทร 0861144468 หรือแอดไลน์ ID @chefmeaw

ติดตามพ่อครัวแมวได้ทุกช่อทาง
www.youtube.com/@chefmeaw
www.tiktok.com/@chefmeaw
www.tonmakam.com

ดูไลฟ์สดอาหารบุฟเฟ่ต์งานบวช ครั้งนี้ได้ที่เพจร้านเลยครับ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *