รีวิวเคเทอริ่ง อาหารบุฟเฟ่ต์นอกสถานที่ งานทำบุญหมู่บ้าน

รีวิว บุฟเฟ่ต์นอกสาถนที่ งานทำบุญหมู่บ้าน

รีวิว บุฟเฟ่ต์นอกสาถนที่ งานทำบุญหมู่บ้าน

สวัสดีครับทุกคนวันนี้เว็บไซต์ Cateringthailand.com ได้รับมาให้รีวิวอาหาร บุฟเฟ่ต์นอกสถานที่งานทำบุญบ้าน แต่รอบนี้เป็นการทำบุญทั้งหมู่บ้าน ที่เขตบางใหญ่ มาดูกันครับว่าผู้ให้บริการอาหารบุฟเฟ่ต์ในครั้งนี้เป็นอย่างไรบ้าง

สำหรับวันนี้ เป็นงานทำบุญหมู่บ้าน ลูกค้าได้ใช้บริการ ร้านพ่อครัวแมว catering ร้านที่รับจัดเลี้ยงนอกสถานที่ แอ๊ะ ไม่ใช่ร้านครับเพราะไม่มีหน้าร้าน เป็น บริษัท ที่รับจัดเลี้ยงนอกสถานที่ ตามงานต่างๆ บริษัทพ่อครัวแมวรับจัดบุฟเฟ่ต์นอกสถานที่นี่ ตั้งอยู่ที่เขตสมุทรปราการ แต่ให้บริการตามงานสถานที่ต่างๆในเขต จังหวัดสมุทรปราการ และพื้นที่ใกล้เคียง ที่สำคัญร้านนี้มีรีวิวเยอะมากๆๆๆในเพจร้าน แวะเข้าไปดูรีวิวได้ที่นี่ครับ รีวิวพ่อครัวแมวเคเทอริ่ง เป็นร้านที่มีงานประจำอันนี้ต้องไปดูที่เพจร้าน ตามลิงค์ที่แอดทิ้งไว้ให้ครับ หรือตามนี้ครับ https://www.facebook.com/tonmakamzap

สำหรับครั้งนี้ ค่าอาหารคิดเป็นรายหัว ท่านละ 210 บาทเท่านั้นได้กับข้าว 5 อย่าง มีข้าวหอมและน้ำดื่มให้ อาหารมีให้เลือกมากมายจนตาลายเลยทีเดียว ใครไม่รู้จะเลือกเมนูไหนก็ไปดูที่เพจร้านที่มคนรีวิวเยอะๆตามนั้นได้เลยครับ

ทางร้านไปถึงจัดไลน์บุฟเฟ่ต์ให้เรียบร้อยและก็จัดอาหารถวายพระให้ คนที่มาในงานไม่ต้องวุ่นวายเรื่องอาหาร เลยครับสะดวกสบายมากๆ

พระสวดเสร็จ ทำพิธีเสร็จ แขกๆก็มาทานอาหารที่ไลน์บุฟเฟ่ต์กันได้เลย ทางร้านอุ่นอาหารใส่ถาดอุ่นไว้เรียบร้อย มีจานช้อนพร้อมเลยครับ

อาหารถวายพระ

เรื่องรสชาติไม่ต้องพูดถึงความอร่อยมากมายกายกองมากๆจากดูที่ลูกค้ารีวิวในเพจแล้ว และวันนี้เจ้าภาพคนที่จัดงานก็มารีวิวยืนยันอีกเสียงหนึ่งเช่นกันถึงความอร่อยและบริการดี

รีวิว บุฟเ่ฟต์อนกสถานที่ จัดเลี้ยงอาหาร พ่อครัวแมว

สำหรับการติดต่อร้านจัดเลี้ยงดีๆแบบนี้ ติดต่อได้ด้านล่างนี้ครับ

ชื่อร้านพ่อครัวแมว

www.facaebook.com/tonmakamzap
www.youtube.com/@chefmeaw
www.tiktok.com/@chefmeaw
www.tonmakam.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *