พ่อครัวแมว Catering บริการเชตปิ่นโต อาหารทำบุญบริษัท พร้อมส่งถึงที่

พ่อครัวแมว Catering บริการเชตปิ่นโต อาหารทำบุญบริษัท พร้อมส่งถึงที่

พ่อครัวแมว Catering บริการเชตปิ่นโต อาหารทำบุญบริษัท พร้อมส่งถึงที่

มื่อวันที่ 9 มกราคม 2567 ที่ผ่านมา พ่อครัวแมว Catering ได้จัดส่งเชตปิ่นโตถวายพระให้กับ บริษัท มงคลเอ็นเนอร์จี จำกัด เขต พระสมุทรเจดีย์ ซึ่งบริษัทฯ ได้จัดพิธีทำบุญประจำปีขึ้น โดยได้ใช้บริการเชตปิ่นโตถวายพระจากพ่อครัวแมว Catering เนื่องจากต้องการความสะดวกและประหยัดเวลา โดยสามารถสั่งจองล่วงหน้าได้ และทางร้านจะจัดส่งให้ถึงที่

เชตปิ่นโตถวายพระของพ่อครัวแมว Catering ประกอบด้วยอาหารมงคล 5 อย่าง สำหรับรายการอาหารลูกค้าเลือกได้ หรือจะให้ทางเชฟแมวเลือกให้ก็ได้ โดยอาหารทั้งหมดถูกจัดใส่ในปิ่นโตอย่างดี มีความสวยงาม สะอาด ปราณีต และรสชาติอร่อยถูกปาก

คุณสมชาย ผู้จัดการฝ่ายบุคคล บริษัท มงคลเอ็นเนอร์จี จำกัด กล่าวว่า “เราประทับใจในบริการของพ่อครัวแมว Catering มากครับ อาหารอร่อย รสชาติถูกปาก แพ็กเกจดูดีมีสกุลมากเลย ที่สำคัญคือทางร้านจัดส่งให้ถึงที่ ทำให้เราไม่ต้องเสียเวลาเตรียมงานเอง สะดวกมากครับ”

พ่อครัวแมว Catering เป็นธุรกิจจัดเลี้ยงและอาหารปิ่นโตทำบุญที่ได้รับความนิยมในเขตสมุทรปราการ โดยทางร้านมีบริการหลากหลายรูปแบบ ทั้งอาหารปิ่นโตถวายพระ อาหารปิ่นโตงานเลี้ยง อาหารจัดเลี้ยงนอกสถานที่ เป็นต้น ซึ่งทางร้านเลือกใช้วัตถุดิบคุณภาพดี ปรุงอาหารโดยเชฟมืออาชีพ รสชาติอร่อยถูกปาก และบริการประทับใจ

หากท่านกำลังมองหาบริการจัดเลี้ยงหรืออาหารปิ่นโตทำบุญ พ่อครัวแมว Catering เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 086-114-4468 หรือ LINE ID: @chefmeaw

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *