ธุรกิจ Catering เหมาะที่จะทำในตอนนี้หรือไม่ ใครจะเริ่มทำมาดูข้อมูลและแนวทางกันครับ

อยากทำ รับจัดเลี้ยง เริ่มอย่างไร

อยากทำ รับจัดเลี้ยง เริ่มอย่างไร

สวัสดีครับทุกท่านวันนี้ผม แอดมีนเว็บไซต์ CateringThailand.com เวบไซต์ที่รวบรวม ข้อมูลดีๆสำหรับผู้ใช้บริการ Catering และรวบรวมห้างร้านที่ให้บริการ Catering ในเมืองไทย

ใครไม่ว่างอ่านบทความนี้ สามารถเข้าชม แบบ VDO ได้เลยครับแอดมีนทำใส่ภาพและเสียงให้เรียบร้อยแล้วครับ กดเล่นได้เลยครับ

สำหรับหัวข้อวันนี้ ธุรกิจ Catering เหมาะที่จะทำในตอนนี้หรือไม่ บอกเลยครับว่า ธุรกิจ Catering ในตอนนี้ มีผู้ให้บริการโดดเข้ามาร่วมศึก Catering กันอยากมากมาย ทั้งรายเล็กที่เปิดกันเองทำกันเองในกลุ่มเล็กๆ หรือร้านอาหารขนาดเล็ก กลาง ใหญ่ ก็ต่างโดดเข้ามาวงการ Catering กันอย่างมากมายจนนับไม่ถ้วน อีกทั้งยังมีอีกหลาย บริษัทเปิดมาเพื่อ ทำธุรกิจ Catering โดยเฉพาะก็มี

แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าไม่ควรทำหรือให้บริการ Catering นะครับ เพราะเท่าที่แอดมีนอยู่ในตลาดนี้มา บอกเลยครับว่า คนส่วนใหญ่ยังไม่รู้จักว่ามีบริการ Catering อยู่ และมีอีกหลายท่านที่ทราบแล้ว แต่ก็ยังหาผู้ให้บริการในเขตของตนไม่ได้ เช่นตาม เขตนอกเมืองผู้ให้บริการ Catering ยังน้อยอยู่ส่วนมากมาอยู่รวมกันในเขตเมืองเสียมากกว่า

ด้านความต้องการของลูกค้าที่เพิ่มมากขึ้นเรื่อย เท่าที่แอดมีนทราบ วันเสาร์-อาทิตย์ หรือวันดี ลูกค้าต่างหาร้านที่ให้บริการ Catering กันอย่างหนาแน่ บอกเลยมาที่ร้านแอดคิวเต็มตลอด ไปสอบถามหลายๆท่านก็คิวเต็ม

เพราะฉะนั้นแล้วใครที่อยากโดดเข้ามาในวงการ Catering ยังมีโอกาศ สร้างความสำเร็จอยู่ครับเพียงแค่ ทำสิ่งที่แตกต่าง และมีความอร่อยเป็นพื้นฐาน ส่วนปริมาณของอาหารก็ต้องไม่ให้พลาดกับจำนวนแขกที่ลูกค้าสั่งมา ถ้าทำได้แบบนี้รับประกันอยู่ในวงการ Catering กันยาวๆได้ครับ

และถ้าอยากให้มียอดขายที่เร่งติดปีก แล้วผมแนะนำให้สนับสนุนเว็บไซต์ www.Cateringthailand.com อีกหนึ่งตัวช่วยที่คุณเข้าใกล้ลูกค้ามายิ่งขึ้น โดยแผนประชาสัมพันธ์ธุรกิจ Catering ครับ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *