“พ่อครัวแมว” เสิร์ฟความอร่อยถึงบ้าน ลูกค้าปากน้ำปลื้ม!

รับทำอาหารสมุทรปราการ

รับทำอาหารสมุทรปราการ

มื่อลูกค้าปากน้ำอยากจัดเลี้ยงเอง แต่ไม่อยากทำอาหาร “พ่อครัวแมว” จัดให้! พร้อมเสิร์ฟความอร่อยถึงหน้าบ้าน ใครอยากได้อาหารแบบไหน ทักมาเลย!

ชาวปากน้ำเตรียมท้องร้อง! เมื่อ “พ่อครัวแมว” เจ้าของร้านอาหารชื่อดังในสมุทรปราการ ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าในซอยสุเหร่า ให้จัดเตรียมอาหารอร่อย ๆ สำหรับงานเลี้ยง โดยลูกค้าได้แวะมารับอาหารด้วยตัวเองถึงหน้าบ้านพ่อครัวแมวเลยทีเดียว

ความพิเศษของงานนี้คือลูกค้ามีความต้องการเฉพาะเจาะจง โดยอยากได้อาหารใส่ถุงพร้อมจัดเลี้ยงเอง มีถาดและภาชนะพร้อมสรรพ ต้องการเพียงแค่อาหารเท่านั้น ซึ่งพ่อครัวแมวก็ไม่ทำให้ผิดหวัง จัดเตรียมอาหารตามที่ลูกค้าต้องการได้อย่างลงตัว

cateringthailand-chefmeaw
cateringthailand-chefmeaw

พ่อครัวแมวได้กล่าวขอบคุณลูกค้าที่ไว้วางใจ และยังเปิดโอกาสให้ลูกค้าท่านอื่น ๆ ที่สนใจอาหารรูปแบบต่าง ๆ สามารถติดต่อสอบถามได้ โดยพ่อครัวแมวยินดีให้บริการทุกท่าน

สำหรับผู้ที่สนใจอยากลิ้มลองรสชาติอาหารจากพ่อครัวแมว หรืออยากติดตามความเคลื่อนไหว สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่:

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งข่าวดีสำหรับชาวสมุทรปราการ ที่มีพ่อครัวแมวคอยเสิร์ฟความอร่อยถึงบ้าน ไม่ว่าจะงานเลี้ยงเล็กหรือใหญ่ ก็ไม่ต้องกังวลเรื่องอาหารอีกต่อไป!

#พ่อครัวแมว #รับทำอาหารสมุทรปราการ #อาหารอร่อยถึงบ้าน #จัดเลี้ยงง่ายๆ #ชาร์คแท้งค์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

You may have missed