เรือนจำกลางนครปฐม ยกระดับอาหารผู้ต้องขัง คว้ามาตรฐาน GMP ครัวอาหารสำหรับคนหมู่มาก

เรือนจำกลางนครปฐม ได้รับการรับรองมาตรฐาน GMP 1

เรือนจำกลางนครปฐม ได้รับการรับรองมาตรฐาน GMP 1

เรือนจำกลางนครปฐม ได้รับการรับรองมาตรฐาน GMP การันตีอาหารปลอดภัยถูกสุขลักษณะ พร้อมนโยบายยกระดับคุณภาพชีวิตผู้ต้องขัง

เรือนจำกลางนครปฐม ยกระดับอาหารผู้ต้องขัง คว้ามาตรฐาน GMP

เรือนจำกลางนครปฐมสร้างความภาคภูมิใจอีกครั้ง ด้วยการได้รับมอบใบรับรองมาตรฐาน GMP in Mass Catering (ครัวผลิตอาหารสำหรับคนหมู่มาก) จากสถาบันอาหาร กระทรวงอุตสาหกรรม การรับรองนี้เป็นเครื่องยืนยันถึงระบบการผลิตอาหารที่มีคุณภาพและความปลอดภัยสูงสุดสำหรับผู้ต้องขังภายในเรือนจำ

นายสหกรณ์ เพ็ชรนรินทร์ อธิบดีกรมทัณฑ์ เป็นประธานในพิธีรับมอบใบรับรองจากนางสาวยุวภา ใจบุญ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาอุตสาหกรรมการผลิต รักษาการผู้อำนวยการสถาบันอาหาร ซึ่งสะท้อนถึงความมุ่งมั่นของกรมทัณฑ์ในการพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้ต้องขังให้ดียิ่งขึ้น

เรือนจำกลางนครปฐมได้ดำเนินการปรับปรุงกระบวนการผลิตอาหารให้เป็นไปตามมาตรฐานสากลอย่างเคร่งครัด ทั้งในด้านสุขอนามัย ความปลอดภัย และคุณภาพของอาหาร เพื่อให้ผู้ต้องขังได้รับประทานอาหารที่ถูกสุขลักษณะและมีคุณค่าทางโภชนาการ

นายขวัญไชย สันติภาราภพ ผู้บัญชาการเรือนจำกลางนครปฐม ได้กล่าวถึงนโยบายด้านความปลอดภัยในอาหารของผู้ต้องขัง พร้อมทั้งแสดงความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้ต้องขังในทุกด้านอย่างต่อเนื่อง การได้รับมาตรฐาน GMP ในครั้งนี้ถือเป็นก้าวสำคัญในการยกระดับมาตรฐานการดูแลผู้ต้องขังในเรือนจำให้เทียบเท่าระดับสากล

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

You may have missed