ดุสิตธานี กรุงเทพ โฉมใหม่: ยกระดับทุกงาน ‘จัดเลี้ยง’ สู่ความประทับใจเหนือระดับ

โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพ รับรองการจัดเลี้ยง 1

โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพ รับรองการจัดเลี้ยง 1

โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ พร้อมกลับมาสร้างความประทับใจอีกครั้งในวันที่ 27 กันยายนนี้ ด้วยการเผยโฉมพื้นที่จัดเลี้ยงและห้องประชุมโฉมใหม่ ที่ผสมผสานความหรูหราและกลิ่นอายความเป็นไทยอย่างลงตัว ภายใต้การออกแบบที่ทันสมัยและครบครันด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ พร้อมมอบประสบการณ์การจัดเลี้ยงและงานสังสรรค์ที่เหนือระดับ ตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า

พื้นที่จัดเลี้ยงหลากหลาย ตอบโจทย์ทุกความต้องการ

ด้วยพื้นที่จัดเลี้ยงกว่า 5,000 ตร.ม. โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ มีห้องจัดเลี้ยงและห้องประชุมถึง 12 ห้อง ที่สามารถรองรับการจัดงานได้หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นงานประชุม งานสัมมนา งานเลี้ยงขนาดใหญ่ หรืองานสังสรรค์ส่วนตัว ทุกห้องได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน เพื่อสร้างบรรยากาศที่เป็นเอกลักษณ์และน่าจดจำ

ห้องนภาลัย แกรนด์ บอลรูม: ห้องบอลรูมที่ใหญ่ที่สุดในกรุงเทพฯ

ห้องนภาลัย แกรนด์ บอลรูม เป็นห้องบอลรูมที่ใหญ่ที่สุดในกรุงเทพมหานคร ด้วยพื้นที่กว่า 1,350 ตร.ม. สามารถรองรับแขกได้สูงสุดถึง 1,400 คน เหมาะสำหรับการจัดงานขนาดใหญ่และสำคัญต่างๆ ภายในห้องตกแต่งอย่างหรูหรา พร้อมด้วยทัศนียภาพอันงดงามของสวนลุมพินี และเพียบพร้อมด้วยเทคโนโลยีทันสมัย เพื่อให้การจัดงานของคุณเป็นไปอย่างราบรื่นและสมบูรณ์แบบ

เฮอริเทจ ฟลอร์: สัมผัสบรรยากาศคลาสสิก

เฮอริเทจ ฟลอร์ เป็นพื้นที่จัดเลี้ยงและห้องประชุมที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความสง่างามของโรงแรมดุสิตธานีเดิม เหมาะสำหรับการจัดงานพิธีการ งานเลี้ยงรับรอง หรืองานสังสรรค์ส่วนตัว ห้องไลบรารี่ 1918 ที่ตกแต่งอย่างหรูหราด้วยงานหัตถศิลป์ จะสร้างความประทับใจให้แขกของคุณอย่างแน่นอน

ลุมพินี ลอว์น: จัดเลี้ยงกลางแจ้ง ใจกลางกรุงเทพฯ

ลุมพินี ลอว์น เป็นพื้นที่จัดเลี้ยงกลางแจ้งขนาดใหญ่กว่า 1,285 ตร.ม. รองรับแขกได้กว่า 200 ท่าน เหมาะสำหรับการจัดงานเลี้ยงค็อกเทล งานแต่งงาน หรืองานสังสรรค์อื่นๆ ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติอันร่มรื่นของสวนลุมพินี

เทียร่า: จัดเลี้ยงลอยฟ้า วิวกรุงเทพฯ 360 องศา

เทียร่า เป็นห้องจัดเลี้ยงลอยฟ้าขนาด 150 ตร.ม. ตั้งอยู่บนชั้น 39 ของโรงแรม มอบทัศนียภาพอันงดงามของกรุงเทพฯ แบบ 360 องศา เหมาะสำหรับการจัดงานเลี้ยงรับรอง งานสังสรรค์ส่วนตัว หรืองานกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

บริการจัดเลี้ยงเหนือระดับ

ทีมจัดเลี้ยงมืออาชีพของโรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ พร้อมดูแลทุกรายละเอียดของงานของคุณ ตั้งแต่การวางแผน การจัดเตรียม ไปจนถึงการดำเนินงานจริง เพื่อให้คุณมั่นใจได้ว่างานของคุณจะออกมาสมบูรณ์แบบและน่าประทับใจ

อาหารและเครื่องดื่มเลิศรส

ทีมเชฟมากฝีมือของโรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ พร้อมรังสรรค์เมนูอาหารและเครื่องดื่มที่หลากหลาย ตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นอาหารไทย อาหารนานาชาติ หรืออาหารมังสวิรัติ ทุกเมนูล้วนปรุงจากวัตถุดิบคุณภาพเยี่ยม และนำเสนอด้วยความประณีต เพื่อสร้างประสบการณ์การรับประทานอาหารที่น่าจดจำ

ทำเลที่ตั้งสะดวกสบาย

โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ ตั้งอยู่ใจกลางย่านธุรกิจและไลฟ์สไตล์สำคัญ เดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้า BTS และ MRT ทำให้แขกของคุณสามารถเดินทางมาร่วมงานได้อย่างสะดวกสบาย

โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ พร้อมต้อนรับคุณ

โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ พร้อมกลับมาสร้างความประทับใจให้กับคุณอีกครั้ง ด้วยพื้นที่จัดเลี้ยงโฉมใหม่ บริการเหนือระดับ และอาหารเลิศรส เราพร้อมเป็นส่วนหนึ่งในความสำเร็จของทุกงานสำคัญและโอกาสพิเศษของคุณ

หมายเหตุ: บทความนี้มีจุดประสงค์เพื่อการให้ข้อมูล เท่านั้น โปรดติดต่อโรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ โดยตรงสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและการจองพื้นที่จัดเลี้ยง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

You may have missed